Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Nha Trang – thành phố biển đã đi vào thơ ca, nhạc hoạ và nhân tâm với nét đẹp dịu hiền ngay từ tên gọi. Mẹ thiên nhiên ưu ái khi tặng thưởng cho phố biển này cả thảy những gì đẹp nhất của một vùng duyên hải: từ những bãi biển trong xanh với dải cát trắng mịn đến những hòn đảo ngoài khơi đẹp bỡ ngỡ, từ rặng san hô huyền ảo trong lòng đại dương đến những ngôi đền Chăm rêu phong cổ điển và nét ăn uống đặc trưng miền biển. Đặt mua vé máy bay đi Nha Trang khám phá vẻ đẹp Nha Trang – Hòn ngọc Việt nhé! 

10 nếm trải không thể bỏ lỡ khi du lịch Nha Trang 


Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và Tắm ở bãi Dài: Bãi Dài của Nha Trang là một trong những bãi biển hoang dã và đẹp nhất nước. Bờ cát thoai thoải trắng mịn với thanh thủy vắt là nơi lý tưởng cho các du khách tắm biển, vui đùa. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang và Du ngoạn vịnh Vân Phong: Cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km, vịnh Vân Phong kỳ thú du khách bởi vẻ nguyên trạng. Được lênh đênh trên biển xanh biếc viếng thăm các hòn đảo, lặn ngắm san hô và thưởng thức thuỷ sản tươi ngon là một nếm trải không thể nào quên. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và Thăm Tháp Bà Ponagar: Đây là quần thể cấu trúc Chăm Pa thuộc hàng bề thế nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam, ẩn chứa những giá trị lịch sử và văn hóa chủ yếu. Các tòa tháp được xây bằng gạch rất khít, không thể nhìn thấy các mạch vữa. Khi tới đây viếng thăm, du khách cần mặc quần áo dài hoặc mượn áo lễ do ban quản lý tháp Bà phát miễn phí. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ - Ăn bánh căn phú quốc

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và Tắm bùn khoáng: Bùn khoáng ở Nha Trang chứa nhiều khoáng chất bổ ích tốt cho da và sức khỏe. Được đắm mình nội địa khoáng nóng và bùn sau một ngày khám phá Nha Trang sẽ giúp xua tan mỏi mệt sau một ngày dài khám phá thành phố biển. Nha Trang có 3 điểm tắm bùn lẫy lừng là trung tâm Tháp Bà, Khu du lịch Trăm Trứng và I-Resort. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và Ăn bánh căn: Bánh căn được nướng trên các lò đặc biệt của người Chăm, với nhiều loại nhân như thịt bò, tôm, mực… và phủ một lớp trứng bên trên. Thật tuyệt khi được thưởng thức đĩa bánh nóng chảy vừa ra lò với nước chấm chua ngọt, hành tươi, xoài xanh thái sợi và xíu mại. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và chạy xe máy dọc đường Trần Phú: Con đường ven biển tuyệt diệu của Nha Trang cho du khách chiêm ngưỡng màu nước xanh biếc lấp lánh dưới ánh nắng, những giàn confetti sặc sỡ, các quán ăn độc đáo, tháp Trầm Hương… Bạn có thể thuê mô tô để du ngoạn dọc con đường này. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và Thưởng thức hải sản: thuỷ sản Nha Trang lẫy lừng với độ tươi ngon, chủng loại đa dạng và giá cả chính đáng. Du khách có thể thưởng thức các loại tôm, sò, ốc… cùng cốc bia mát lạnh tại các quán ăn trên đường bờ kè, đường Trần Phú, làng biển… 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và Thăm Vinpearl Land: Tới Nha Trang, du khách không thể bỏ lỡ công viên giải trí Vinpearl Land, với hệ thống cáp treo qua biển cùng nhiều trò chơi cảm giác mạnh kỳ thú. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và Khám phá viện Hải dương học Nha Trang: bảo tàng sinh vật biển nằm trong hoa viên viện sẽ mang đến cho du khách nếm trải tuyệt diệu với 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài. Đặc biệt, bảo tàng có bài trí bộ xương voi biển khổng lồ dài gần 26m, cao 3m. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và tham gia Các trò chơi trên biển: Lặn biển ngắm san hô, đi mô tô nước, bay dù kéo, fly-board… là những trò chơi mạo hiểm kỳ thú và ăn khách ở Nha Trang. Năm triều vua Trung Hoa thể lực và hầu bao, du khách có thể nếm trải cảm giác hào hứng khi quan sát cuộc sống của các sinh vật dưới đáy đại dương hay bay bướm trên vùng nước xanh biếc. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Nha Trang chỉ với giá 199k

Du lịch Nha Trang ngắm bãi Tiên như thực như mơ 


Để tới bãi Tiên, từ nội đô Nha Trang ( Khánh Hòa ) cứ thế chạy xe theo con đường mới nối liền đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng. Gọi là đường mới vì nó không có tên, chỉ là con đường nhựa phẳng lì chạy giữa núi và biển theo hướng Bắc của thành phố. 

Càng đi, đường càng heo hút. Nổi bật sau con dốc ngoằn ngòeo là những mái chòi của đề án khu nghỉ mát cao cấp Rusalka bị bỏ hoang làm tôi có cảm giác như vừa viếng thăm tới ngôi làng của một bộ tộc Giống người trên địa cầu giữa cánh rừng nguyên sinh Amazon. 

nối tiếp hành trình sẽ dễ dàng nhận ra bãi Tiên, một bãi biển hình cánh cung xuất hiện nhãn tiền. Bãi biển tại đây không có cát, mà trải đều những viên đá cuội nhiều hình dáng. 

Đứng từ trên cao có thể thấy rõ vẻ mềm dẻo lẫn hui hút của bãi biển. Đây cũng đó là điểm hẹn hò lãng mạn của những cặp đôi vào mỗi buổi chiều. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ - Bãi Tiên

Để xuống bãi Tiên, bạn phải men theo con đường đất rậm rì cây cỏ. Chui qua những bụi cây gai sẽ bắt gặp một mép núi cheo leo, phía dưới sóng biển màu xanh ngọc bích vỗ rì rào. 

tại đây có thể cảm giác rõ những doi núi lấn ra biển, hình thành nhiều hốc đá với nhiều hình dáng độc đáo do sóng và gió bào mòn. 

Chiều xuống, bọt biển trắng xóa làm thành lớp sương khói mênh mang. Đứng từ mép núi này có thể nhìn ra các đảo yến Hòn Cau, Hòn Vung. 

Tiếng lành đồn xa, thời gian mới đây bãi Tiên không chỉ là nơi người dân Nha Trang tìm đến để ngoạn cảnh, hẹn hò hay tập yoga, mà còn là địa điểm lý tưởng của nhiều cặp đôi tìm đến chụp ảnh cưới và là điểm kỳ thú nhiều du khách khi đến du lịch Nha Trang. 

Điều kỳ thú là thay vì bỏ ra tiền triệu đồng để thuê chụp ảnh trong những khu resort cao cấp, cô dâu chú rể chỉ mất tiền… gửi xe để thỏa sức sức tạo dáng, chìm đắm cùng thiên nhiên hoang sơ. 





1 nhận xét: