Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Chiếc vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ là một gợi ý hay cho những hành khách đang muốn lên một chương trình lí thú cho ngày nghỉ sắp tới. Thành thị biển Nha Trang từ lâu nức tiếng là có những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và được gọi với hình dung thân thương “miền thùy dương cát trắng”. Chuyến đi hẹn ước đem đến những nếm trải bất diệt tại chốn thiên đàng được dệt nên bởi biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Bên cạnh đó, thành thị biển còn là nơi tuyệt vời mà bạn dễ dàng được tận hưởng những mùi vị tuyệt vời của các món thuỷ sản tươi ngon. Hãy cùng VietJet Air giá rẻ khởi động những ngày nghỉ ý nghĩa với lịch trình tìm hiểu “tuyệt tác thiên nhiên” độc nhất này. 

Những nếm trải cực đã không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang 


Đến với Nha Trang, bạn có thể nếm trải không ít những dịch vụ du lịch đặc sắc và lý thú. Nếu mà đi mô tô dưới nước hay lặn biển ngắm ngân đã quá bình thường thì flyboard và tản bộ dưới biển chắc chắn sẽ thử thách lòng can đảm của bạn. 

Cùng đại lý vé rẻ đi Nha Trang trải nghiệm tản bộ dưới biển 


Bạn không biết bơi? Đừng khắc khoải, bạn có thể đội mũ lặn như mũ phi công vũ trụ để có thể thở bình thường bằng mũi dưới nước mà không phải khắc khoải về việc tiếp cận mặt chính diện với nước hay nước vào tai, hoặc nhất thiết phải thở bằng miệng dưới nước. Bên cạnh đó, các huấn luyện viên sẽ giúp bạn có được nếm trải lặn du ngoạn đáng nhớ. 

Flyboard 


Là trò chơi trên nước khá gắn bó với khách ngoại quốc nhưng với du khách nội địa, đây thực sự là trò du lịch thử tài hoa của người tham dự 

Flyboard cũng giống như nhiều môn thể thao dưới nước khác, đòi hỏi người chơi ít nhất cũng phải quen và chủ động trong môi trường nước, phải có sức khỏe để thực hành các thao tác nhào lộn dưới nước và trên không trung. Để chơi được trò này, người chơi sẽ phải mất khoảng 1 tiếng tập tành cùng huấn dục viên. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang thử sức với dù lượn 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang thử sức với dù lượn

Để chơi dù bay này, trước hết bạn sẽ mặc áo phao, mang đai an toàn. Chiếc dù lớn phía sau được kết nối với đai an toàn và dây kéo dù dài 30 – 50 mét của canô phía trước. 

du khách như ngồi trên chiếc thảm bay, thưởng thức không khí "cực đã" khi nhìn xuống thấy bãi biển, rừng phi đao, con người…đều nhỏ dần. 

không khí tầng cao mát lạnh, thanh khiết khiến bạn lâng lâng trong những giây khắc kỳ diệu. Bỗng dây kéo chùng xuống, bạn sẽ rơi tự do cho đến khi chân đụng chạm mặt nước biển thì chiếc canô lại tăng tốc đưa bạn đột nhiên vút lên cao. Cảm giác khi chơi trò này chỉ được miêu tả bằng hai từ "tuyệt vời". 
>> Click tham khảo cách mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại VINAJET

Cưỡi phao chuối 


Đây là trò chơi thể thao trên biển mang cảm giác mạnh với phao 5 – 7 chỗ. Du khách mặc áo phao sau đó ngồi lên thuyền phao chuối được cột với canô máy bằng một sợi dây cáp chắc chắn. 

Đây là nếm trải khá lý thú, bên cạnh đó nếu đi lần đầu, bạn nên đề nghị canô kéo chậm lại kẻo bị ngợp gió biển do chưa quen cảm giác. 

Đặt vé rẻ đi Nha Trang và trải nghiệm lặn biển 


Khi tham dự, du khách có thể soạn sửa đồ nghề chuyên nghiệp như một thợ lặn bao gồm: quần áo lặn, kính mắt, ống thở. Sau vài thao tác ám hiệu với người chỉ dẫn, bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá đại dương ở độ sâu 10 – 15 mét. 

Những dãy ngân tuyệt vời, cùng những sinh vật biển khả ái, đầy màu sắc sẽ lôi cuốn bạn đến không ngờ. 

Lướt ván 

Đặt vé rẻ đi Nha Trang và trải nghiệm lướt ván

Không nhờ sóng, gió, ván lướt nhờ lực kéo của ca nô. Bên cạnh đó, để tham dự, người chơi vẫn cần phải tham dự một khóa học căn bản để giữ thăng bằng trên mặt nước. Sau khi cài chặt áo phao, hai chân đặt theo đường thẳng trên một tấm ván dài, siết chặt đầu dây được buộc vào ca nô, bạn đã có thể lướt dễ chịu trên mặt nước. Còn các kỹ thuật như đổi tay cầm dây, nhào lộn thì cần một thời gian tập tành nhất định mới làm được. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang trải nghiệm Moto nước 


Điều khiển moto nước tương đồng như chạy xe máy gắn tay ga vậy. Du khách sẽ mặc áo phao, được chỉ dẫn cách vận hành và giải quyết khi bị lật úp. Nếu không đi cùng với nhân viên kỹ thuật, bạn phải cam kết tránh xa tàu bè, vật chướng ngại trên biển, chạy cách bờ tối thiểu 30 mét, không đến chỗ đông người, không lạng lách… 

Tắm bùn khoáng 


Đối với những ai không thích mạo hiểm thì nếm trải này cũng cung cấp nhiều niềm vui không kém. Nếu đi đông thì bạn hãy chọn dịch vụ tắm bùn tập thể, bạn có thể tắm chung với nhiều người khác. 





3 nhận xét:

  1. Book vé máy bay đi Mỹ khứ hồi khám phá một trong những điều tuyệt vời của công viên này là mọi thứ đều có thể truy cập dễ dàng, vì vậy tôi đi dạo dọc theo cảnh quan đáng yêu và Đài phun nước Crown ấn tượng đến Nhà hàng Park Grill, nằm ở lối vào của công viên.

    Vào mùa hè, đây là nơi diễn ra nhiều buổi hòa nhạc ngoài trời bao gồm Lễ hội âm nhạc Grant Park, chuỗi buổi hòa nhạc cổ điển ngoài trời, miễn phí duy nhất còn lại ở Mỹ. Vé máy bay đi Phoenix: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-phoenix-gia-re.html .

    Trả lờiXóa